Hồ Tràm Beach Resort & Spa – Hồ Tràm Osaka

Vinabooking

Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

(08) 3977 8026

Hồ Tràm Beach Resort & Spa – Hồ Tràm Osaka

4

Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu

  • Tổng quan
  • Bản đồ
img_12_image01

Hồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm OsakaHồ Tràm Beach Resort & Spa - Hồ Tràm Osaka

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (064) 3781525

Mô tả khách sạn

Từ một vùng đất hoang sơ, tĩnh lặng đã được các nhà thiết kế và một đội ngũ nghệ nhân tận tâm chăm sóc tạo nên một tác phẩm kiến trúc nhẹ nhàng hài hòa với thiên nhiên mang bản sắc văn hóa bình dị nhưng tinh tế, tao nhã, lịch lãm…

Nằm trên con đường thơ mộng ven biển của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, khu nghỉ mát rộng 50.000 m2 bao bọc xung quanh bởi rừng dương quanh năm lộng gió nhìn thẳng ra biển. Sự pha trộn tinh tế giữa kiến trúc tao nhã và sự phục vụ tận tình, không gian tĩnh lặng và phong cảnh say đắm. Hồ Tràm Osaka là nơi ẩn dật ở vùng nhiệt đới lý tưởng, thư giãn trên bãi biển cát trắng, lắng nghe tiếng sóng vỗ sẽ làm bạn chóng mất những ưu tư, phiền não.

Khu nghỉ mát Hồ Tràm Osaka có 18 villa với 63 phòng tiện nghi, trong đó có 30 phòng hướng biển và 33 phòng nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra những khung cảnh lãng mạn khác nhau.

Khu nghỉ mát Hồ Tràm Osaka là một nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị hay sự kiện. Phòng họp tại đây có thể tiếp đón 60 khách hay sắp đặt tiệc cho 40 khách.

Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn Âu-Á được thực hiện bởi nhữngđầu bếp chuyên nghiệp tại  nhà hàng Geckco chúng tôi. Trong khu nghỉ mát với khung cảnh vườn cây và hướng nhìn ra hồ lộng gió. Trong không khí tĩnh lặng của vườn cây nhiệt đới, bạn sẽ được thưởng thức thực đơn đặc sắc với phong cách Á-Âu. Mở đầu một ngày mới với buffet điểm tâm phong phú. Còn có thực đơn “à la carte” cho buổi trưa và buổi tối với những đặc sản hàng ngày. Nhà hàng với sức chứa từ 50-70 khách , mở cửa hàng ngày từ 7h sáng đến 10h tối.

Toạ lạc cạnh nhà hàng Acient House, Quầy rượu bờ hồ là nơi có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày hoạt động tích cực hay gặp gỡ hàn thuyên với bạn bè, thưởng thức tách cà phê thơm lừng hay các loại cocktail phong phú. Quầy bar bờ hồ sẽ mở cửa từ 10h sáng đến khi người khách cuối cùng rời quầy.

Cạnh hồ bơi lộng gió, bạn có thể ngồi  tại quầy bar đón nắng ấm, hít thở khí trời trong lành và nghe tiếng sóng vỗ rì rào, dõi tầm mắt ra tận chân trời. Tại đây cũng phục vụ một loạt những thực đơn ăn nhẹ đa dạng.

Nằm giữa rừng phòng hộ Phước Bửu ngay cạnh những làng quê thuần tuý Việt Nam, mục tiêu của Hồ Tràm Osaka là tạo cho thời gian lưu trú của bạn tại khu nghỉ mát trở nên đặc biệt và không thể nào quên cho dù bạn là người thích hoạt động hay chỉ là muốn thư giãn, chúng tôi cung cấp vô số những hoạt động và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn có thể tự tạo cho mình một cuộc dã ngoại thú vị bằng cách thuê xe đạp leo núi và tự mình khám phá những đường mòn quê Việt Nam, làng xóm, cánh đồng lúa trải dài bất tận. Chỉ khoảng một tầm chim bay là đã đến được khu làng xóm Việt Nam tuyệt vời và những cánh đồng xanh rì dưới ánh mặt trời. Những tour này có thể là cách tốt nhất để thưởng ngoạn đời sống thuần tuý Việt Nam.

Bạn cũng có thể đến khu spa nhiệt đới với thiết kế mở hướng ra vườn và biển với 8 phòng massage riêng biệt dành cho nam, nữ  và 1 phòng đôi; tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại hồ bơi ngoài trời nhìn thẳng ra bãi biển cát trắng. Hồ bơi là một nơi lý tưởng để bạn hưởng ánh nắng mặt trời và thư giãn trong hồ jacuzzi sủi bọt. Ngoài ra, bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao khác như: chơi golf, tennis, bóng chuyền bãi biển, billiard, câu cá…

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_cafeCafe

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Gần biển