Anoasis Beach Resort – Long Hải

Vinabooking

Tỉnh lộ 44, Long Hải, Vũng Tàu

(08) 3977 8026

Anoasis Beach Resort – Long Hải

4

Tỉnh lộ 44, Long Hải, Vũng Tàu

  • Tổng quan
  • Bản đồ
Large_Pic_Gallery_0001_Layer_2

Anoasis Beach Resort - Long HảiAnoasis Beach Resort - Long HảiAnoasis Beach Resort - Long HảiAnoasis Beach Resort - Long HảiAnoasis Beach Resort - Long Hải

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (064) 386 8227

Mô tả khách sạn

Nằm trên sườn đồi nhìn ra biển và toàn cảnh núi, Anoasis Beach Resort được xây dựng trên diện tích 13ha, được bao quanh bởi những thảm cây nhiệt đới và thảm thực vật hoang sơ. Với bãi biển riêng, Anoasis Resort là nơi nghỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời, và là một lối thoát sau những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày.

Khu nghỉ dưỡng có nhà hàng được phục vụ bởi những đầu bếp kinh nghiệm gồm các món ăn đặc sắc theo truyền thống châu Âu và châu Á.

Khu nghỉ dưỡng gồm nhiều loại phòng, bungalow, villa cho quý khách lựa chọn:

Cottage Bungalow: được thiết kế đẹp, với ban công rộng, sử dụng các vật liệu địa phương tốt nhất. Đó là sự kếp hợp khéo léo giữa sự đơn giản truyền thống với các tiện nghi hiện đại. Những mái tranh cao và dầm bằng gỗ tương phản với các đồ trang trí ánh sáng và sàn tre mát đất nung. Cửa sổ và ban công rộng có tầm nhìn tuyệt đẹp khiến cho mỗi bungalow đều tràn ngập ánh nắng thiên nhiên.

Pavilion Bungalow: Các phòng có sân thượng sẽ mở ra một không gian riêng tư ở bên ngoài, và có các tính năng giống như nhà gỗ nhỏ. Một số Bungalows Pavilion có kết nối với các cửa ra vào khu vực ngồi nghỉ.

Family Bungalow: Với những điểm chung giống nhau và các tính năng như nhà gỗ nhỏ, các nhà gỗ gia đình có hai phòng ngủ, một phòng tắm lớn với hai lối vào khác nhau. Phòng có ba loại kích cỡ 65, 70 và 110m2. Ba loại phòng này có sự khác nhau về kích thước, không gian của ban công hoặc sân thượng bên ngoài.

Ocean Villas: đây cũng là không gian lý tưởng thiết kế theo phong cách nhà ở dành cho các gia đình. Mỗi biệt thự có hai phòng ngủ, hai phòng tắm riêng biệt rộng rãi. Các phòng khách thoáng mát và khu vực sinh hoạt sẽ mở ra một khoảng sân với Jacuzzi riêng của mình. Đúng như tên gọi của mình, các biệt thự này có khung cảnh ngoạn mục của đại dương bao la, nhưng đồng thời vẫn tạo ra những khoảng không gian riêng tư và tách biệt cho quý khách.

Queen Villa: có vị trí bao quát được toàn cảnh biển và núi, Queen Villa cũng là một chỗ ở lý tưởng cho các gia đình nghỉ ngơi, giải trí. Queen Villa có ba phòng ngủ, ba phòng tắm riêng biệt rộng rãi. Các phòng khách và khu vực sinh hoạt cũng mở ra sân thượng với hồ bơi riêng. Từ các biệt thự này cũng có thể ngắm đại dương hay du khách sẽ có một khoảng không gian riêng tư ấm cúng.

Tất cả các ngủ tại khu nghỉ dưỡng này đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: điều hòa không khí, bar mini, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế gọi trực tiếp, các dụng cụ pha chế trà và cà phê, máy sấy tóc…

Dịch vụ

icon_24h Dịch vụ 24/24

icon_internet Internet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_money Đổi tiền

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_family Phòng gia đình

icon_message Massage

Tiện ích

Gần biển

Gần sân golf