Khách sạn Đệ Nhất

Vinabooking

18 Hoàng Việt, P.4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

(08) 3977 8026

Khách sạn Đệ Nhất

4

18 Hoàng Việt, P.4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Bản đồ
 khach_san_De_Nhat

Khách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ NhấtKhách sạn Đệ Nhất

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (08) 3844 1199

Mô tả khách sạn

Khách sạn Đệ Nhất tọa lạc gần sân bay quốc tế và quốc nội Tân Sơn Nhất của thành phố Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Khách sạn Đệ Nhất mong muốn là cánh cửa đầu tiên của thành phố mở ra đón bạn bè quốc tế đến với các di sản thiên nhiên – văn hóa nổi tiếng thế giới và các trung tâm thương mại lớn của Việt Nam, Lào và Campuchia.

Khách sạn gồm 108 phòng được thiết kế theo kiến trúc truyền thống của Việt Nam. Trong đó bao gồm: 77 phòng Superior ở khu mới, phía trước và sau mặt đường, rộng 25m2; 5 phòng Deluxe ở khu mới, có thể nhìn ra phía trước hoặc phía sau đường, rộng 30m2 và 4 phòng Executive Deluxe có phòng khách chung và 1 giường cỡ vừa, rộng 35m2, có bồn tắm trong phòng.

Hệ thống nhà hàng và bar của khách sạn giới thiệu đến bạn một nghệ thuật ẩm thực phong phú với nhiều món ăn, đồ uống mang phong cách Á, Âu và Việt Nam. Veranda Coffee ở tầng trệt là nơi có không gian yên tĩnh, nơi lý tưởng đểgặp gỡ bạn bè hay ký kết hợp đồng kinh doanh với khách hàng. Veranda Coffee còn phục vụ ăn nhẹ, bia, café và cocktail. Cũng tọa lạc ở tầng trệt, nhà hàng Hàn Quốc mang đến cho quý khách nhiều món ăn đặc trưng, độc đáo của đất nước Kim Chi.

Nhà hàng Jacques Thermolle – Lẩu Đệ Nhất có sức chứa trên 150 khách, nhà hàng còn bố trí thêm 3 phòng VIP riêng biệt dành cho những nhóm khách đặt tiệc từ 05 đến 20 người và 1 sảnh lớn được trang trí sang trọng và cũng không kém phần ấm cúng chuyên phục vụ các món lẩu. Khác với các nhà hàng khác, từng loại nước dùng của Lẩu Đệ Nhất sẽ có một loại nước chấm đặc biệt dành riêng cho nó. Không chỉ thế mà những món ăn khác trong thực đơn đều là những món ăn đã từng đoạt giải trong các cuộc thi ẩm thực quốc gia. Phố nướng Đệ Nhất và Quán Ngon Đệ Nhất với thực đơn phong phú các món đặc sản ba miền và hải sản tươi sống cũng sẽ mang đến cho quý khách những bữa ăn khó quên.

Được mệnh danh là một trong những trung tâm tổ chức tiệc cưới sầm uất đầu tiên trong thành phố vào những thập niên 90, sau gần 20 năm phục vụ hơn hàng ngàn buổi tiệc, khách sạn Đệ Nhất sẽ là một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của các đôi uyên ương.

Cùng với hệ thống nhà hàng, khách sạn sở hữu một hệ thống các địa chỉ thư giãn, giải trí, thể thao. Đó là khu massage với các dịch vụ Sauna, Steam-bath, Jacuzzi, Massage, Foot Massage. Là phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị. Là 3 sân quần vợt đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, được trang bị hệ thống chiếu sáng đạt chuẩn vào ban đêm với đội ngũ huấn luyện viên sẵn sàng hỗ trợ bạn. Và còn là một hồ bơi với làn nước trong xanh, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên qua tiếng chim hót líu lo.

Ngoài ra, Đệ Nhất có câu lạc bộ Bigo với những trò chơi giải trí hấp dẫn và một trung tâm thương vụ dành cho khách hàng là doanh nhân.

Dịch vụ

icon_24h Dịch vụ 24/24

icon_internet Internet

icon_barBar

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_money Đổi tiền

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_family Phòng gia đình

icon_message Massage

icon_bodyPhòng thể hình

Tiện ích

Gần khu mua sắm

Gần sân bay