Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel)

Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel)

784 Quang Trung, Tp.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Giá: (Xin vui lòng chọn ngày nhận phòng )

Điện thoại đặt phòng:

(055) 3829999

Đặt phòng trực tuyến

  • Chi tiết
  • Bản đồ
  • Đánh giá

Khách sạn Trung tâm (Central Hotel) nằm ở trung tâm thành phố Quảng Ngãi, gần Quốc lộ 1A, có vị trí thuận lợi, là điểm dừng chân lý tưởng cho các nhà đầu tư tì kiếm cơ hội tại Quảng Ngãi. Khách sạn cũng có vị trí thuận lợi cho du khách khám phá các danh lam thắng cảnh như: Chứng tích Sơn Mỹ, thắng cảnh Thiên Ấn, thắng cảnh đầu nguồn Thạch Nham, Phố cổ Hội An, Mộ Hàn Mạc Tử, Bảo tàng Tây Sơn, Huyện đảo Lý Sơn và đặc biệt những bãi biển: Sa Huỳnh, Mỹ Khê, Rạng…

Central Hotel là tòa nhà cao 9 tầng với 90 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, rộng rãi. Bên cạnh những tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao, các phòng nghỉ còn được trải thảm và có phòng khách và phòng tắm đặc biệt. Từ trên tầng thượng của khách sạn, bạn có thể ngắm con sông Trà Khúc uốn lượn.

Hệ thống phòng hội nghị, ngoài hội trường lớn có sức chứa 200 khách, khách sạn Trung Tâm có 2 phòng hội nghị nhỏ thích hợp để tổ chức các cuộc hội thảo, hội nghị… dưới nhiều hình thức khác nhau.

Có lẽ điểm quan trọng làm nên đặc trưng riêng của khách sạn Trung Tâm chính là các nhà hàng, quầy bar với thức ăn và đồ uống độc đáo. Theo đó, ở tầng thứ 7 của khách sạn là nhà hàng Cây Dừa có sức chứa 200 người phục thực đơn phong phú với các món ăn Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là các món ăn Việt Nam và đặc sản Quảng Ngãi. Nhà hàng Cây Sồi mang có thể phục vụ 70 thực khách với không gian đặc trưng cùng các món ăn được chế biến cầu kỳ, tinh tế theo phong cách phương Tây. Còn tại nhà hàng Hoa Sữa, nơi quang cảnh thiên nhiên hòa quện với con người, nơi mà các vườn cây xanh mát như tô điểm và làm tăng thêm hương sắc cho các món ăn hấp dẫn. Nhà hàng ngoài trời này rất thích hợp cho các bữa tiệc nướng.

Ngoài các nhà hàng trên, khách sạn Trung Tâm còn có các phòng ăn tối đặc biệt dành cho quý khách cần không gian riêng, yên tĩnh và sang trọng.

Sau khi thưởng thức những món ăn hấp dẫn, bạn có thể cùng bạn bè, người thân quây quần tại Lobby bar. Nơi có nhiều thức ăn nhẹ và đồ uống, nước giải khát theo phong cách Anh.

Khách sạn Trung Tâm cũng có các dịch vụ giải trí, thư giãn khác như: bể bơi, sân tennis, phòng thể dục, xông hơi, massage, trung tâm chăm sóc sắc đẹp…

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_moneyĐổi tiền

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

icon_bodyPhòng thể hình

Địa điểm

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Hình ảnh

Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel)Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel)Khách sạn Trung Tâm (Central Hotel)

Điều kiện đặt phòng

khách sạn theo khu vực

  • Khách sạn TP Quảng Ngãi
  • Khách sạn Huyện Sơn Tịnh
  • Khách sạn Huyện Đức Phổ