Khách sạn Petro Sông Trà

Khách sạn Petro Sông Trà

2 Quang Trung, P.Lê Hồng Phong, Tp.Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Giá: (Xin vui lòng chọn ngày nhận phòng )

Điện thoại đặt phòng:

(055) 3712481

Đặt phòng trực tuyến

  • Chi tiết
  • Bản đồ
  • Đánh giá

Khách sạn Sông Trà nằm bên bờ sông Trà Khúc, cách trung tâm kinh tế Dung Quất chừng 30km. Lưu trú tại đây, quý khách có thể dễ dàng tham gia vào các tour du lịch khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở Quảng Ngãi.

Cũng giống như Petrosetco Tower, khách sạn Petro Sông Trà trực thuộc sự quản lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí. Khách sạn gồm 88 phòng nghỉ với thiết bị đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế như: Truyền hình vệ tinh (Satellite TV), điện thoại trực tiếp (IDD telephone), ADSL internet và wireless…

Nhà hàng Sông Trà có sức chứa 600 chỗ ngồi, là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc lớn. Nhà hàng sân thượng, nhà hàng sân vườn và các phòng ăn có máy lạnh chuyên phục vụ các món ăn Âu, Á độc đáo cùng các món đặc sản lạ miệng.

Khách sạn cũng đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, sự kiện của quý khách bằng các phòng họp đa năng, được trang bị âm thanh, ánh sáng và những thiết bị hỗ trợ.

Đến với khách sạn Petro Sông Trà, quý khách còn được thỏa mãn nhu cầu thư giãn để làm mới cơ thể, nạp thêm năng lượng cho cuộc sống với nhiều hoạt động thể thao, giải trí như: phòng tập thể thao, sân tinnis, hồ bơi, karaoke, massage, tắm hơi…

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_moneyĐổi tiền

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Địa điểm

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Điều kiện đặt phòng

khách sạn theo khu vực

  • Khách sạn TP Quảng Ngãi
  • Khách sạn Huyện Sơn Tịnh
  • Khách sạn Huyện Đức Phổ