Khách sạn Thanh Phúc

Vinabooking

242 Lý Thường Kiệt, Tp.Đồng Hới, Quảng Bình

(08) 3977 8026

Khách sạn Thanh Phúc

2

242 Lý Thường Kiệt, Tp.Đồng Hới, Quảng Bình

  • Tổng quan
  • Bản đồ
tong_quan

Khách sạn Thanh PhúcKhách sạn Thanh PhúcKhách sạn Thanh PhúcKhách sạn Thanh PhúcKhách sạn Thanh PhúcKhách sạn Thanh Phúc

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (052) 3823618

Mô tả khách sạn

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Hới, khách sạn Thanh Phúc cách ga Đồng Hới khoảng 2km, cách Phong Nha – Kẻ Bàng 35km, gồm khách sạn Thanh phúc 1 với 35 phòng và khách sạn Thanh phúc 2 với 20 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, có thể nói vị trí của khách sạn Thanh phúc thực sự thuận tiện cho du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng hay đến công tác.

Các phòng nghỉ của Thanh Phúc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang nhã, nhiều tiện ích, chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, phục vụ chuyên nghiệp.

Với 150 chỗ tại tầng 1, nhà hàng Thanh Phúc có thực đơn phong phú, từ các món ăn Việt, đậm hương vị truyền thống đến các món ăn Âu, Á lạ miệng. Các đầu bếp kinh nghiệm, tay nghề cao của nhà hàng sẽ mang đến cho quý khách những cảm nhận của sự tươi ngon và hấp dẫn trong từng món ăn.

Quầy Bar – Cafe cũng được bố trí tại tầng 1 là nơi lý tưởng để mang lại cho quý khách cảm giác thư giãn thoải mái. Tại đây, quý khách vừa có thể thưởng thức hương vị ngọt ngào của các đồ uống yêu thích vừa thư giãn sau những ngày đi đường mệt nhọc…

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_cafeCafe

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_familyPhòng gia đình

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần ga xe lửa