Khách sạn Du Lịch Công Đoàn

Vinabooking

121 Lê Hồng Phong, Tp. Nam Định, Nam Định

(08) 3977 8026

Khách sạn Du Lịch Công Đoàn

2

121 Lê Hồng Phong, Tp. Nam Định, Nam Định

  • Tổng quan
  • Bản đồ
tong_quan

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (0350) 3841124

Mô tả khách sạn

Khách sạn Du Lịch Công Đoàn Nam Định nằm trong khuôn viên rộng 4ha, phía trước là hồ Vị Xuyên, phía sau là một hồ nước nhỏ tạo ra một không khí thoáng mát, lý tưởng. Khách sạn cũng có vị trí thuận lợi khi nằm ở gữa trung tâm thành phố, dễ dàng cho quý khách đến các điểm tham quan, mua sắm hay giao dịch hành chính, thương mại.

Khách sạn là 3 khu nhà nối với nhau tạo thành hình chữ U với 29 phòng nghỉ. Diện tích mỗi phòng nghỉ đạt 27m2, được trang bị những tiện nghi hiện đại. Khách sạn có nhà hàng phục vụ tiệc, liên hoan, sinh nhật với sức chứa đến 100 thực khách bằng thực đơn các món ăn Âu, Á và Việt Nam truyền thống.

Hệ thống các phòng hội nghị, hội trường của khách sạn cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu tổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện của quý khách. Khách sạn Du lịch Công Đoàn Nam Định có 2 khu hội trường, mỗi hội trường có thể chứa 150 đại biểu, được trang bị âm thanh, ánh sáng, thiết bị nghe nhìn hiện đại.

Ngoài ra, sự hoàn chỉnh trong dịch vụ của khách sạn còn thể hiện qua các dịch vụ vui chơi, giải trí, thư giãn như massage, karaoke, tour du lịch, quầy lưu niệm…

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm