Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò

Vinabooking

74 Bình Minh, Tx.Cửa Lò, Nghệ An

(08) 3977 8026

Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò

2

74 Bình Minh, Tx.Cửa Lò, Nghệ An

  • Tổng quan
  • Bản đồ
tong_quan

Khách sạn Công Đoàn Cửa LòKhách sạn Công Đoàn Cửa LòKhách sạn Công Đoàn Cửa Lò

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (038) 3824176

Mô tả khách sạn

Là khách sạn đạt tiêu chuẩn 2 sao do Tổng Cục Du lịch Việt Nam chứng nhận, khách sạn Công Đoàn Cửa Lò nằm ở trung tâm thị xã, nơi có bãi tắm tuyệt đẹp và an toàn.

Khách sạn là tòa nhà cao 5 tầng, với 140 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ đều có không gian rộng, thoáng mát mang lại cho bạn một cảm giác thoải mái và ấn tượng.

Bên cạnh đó là nhà hàng có sức chứa 700 người với thực đơn đa dạng. Thú vị nhất là khi được thưởng thức các món hải sản tươi ngon của vùng biển Cửa Lò trong không khí vừa ấm cúng, lại thoáng mát của nhà hàng.

Khách sạn Công Đoàn Cửa Lò có phòng hội nghị với công suất 1000 người, là nơi thích hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị lớn. Cùng với đó là các phòng hội nghị nhỏ từ 50 – 60 người phục vụ cho các buổi tọa đàm, họp nội bộ….

Đến với khách sạn Công Đoàn Cửa Lò, du khách cũng sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động thư giãn, giải trí như: massage, xông hơi, karaoke… các dịch vụ này được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ khiến quý khách hài lòng.

Chính bởi hệ thống dịch vụ khá hoàn thiện cùng phong cách phục vụ tốt đã giúp khách sạn Công Đoàn Cửa Lò trở thành điểm lưu trú đáng tin cậy đối với khách phương xa khi đến nghỉ ngơi hay công tác tại Cửa Lò.

Dịch vụ

icon_internetInternet

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_wifiWifi

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần biển