Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội

Vinabooking

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

(08) 3977 8026

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam – Hà Nội

3

14 Trần Bình Trọng, P.Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Tổng quan
  • Bản đồ
khach_san_Cong_Doan_VN

Khách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà NộiKhách Sạn Công Đoàn Việt Nam - Hà Nội

Điện thoại (04) 39421776

Mô tả khách sạn

Nằm trên phố Trần Bình Trọng, quận Hoàn Kiếm, khách sạn Công Đoàn Việt Nam có một vị trí thuận lợi, trong một quần thể các khách sạn cao cấp của thủ đô. Khách sạn nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính…

Khách sạn gồm 130 phòng với đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế. Từ phòng ngủ của khách sạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của một Hà Nội yên bình với nhiều cây xanh, với quần thể công viên và hồ nước.

Phòng họp của khách sạn có nhiều loại từ 50 đến 500 chỗ được trang bị hiện đại đáp ứng mọi yêu cầu tổ chức cuộc hội thảo, hội nghị…. Nhà hàng với không khí ấm cúng, thoải mái, đầu bếp lành nghề, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo sẽ giúp quý khách hài lòng. Nhà hàng chuyên phục vụ tiệc liên hoan, sinh nhật, hội nghị. Cùng với đó là một quầy bar phục vụ đồ ăn nhanh, thực đơn theo yêu cầu và đồ uống các loại. Bar phục vụ 24/24 giờ.

Hệ thống dịch vụ giải trí, thể thao của khách sạn Công Đoàn cũng khá đầy đủ. Các sân tennis có không gian đẹp, trang bị dàn đèn hiện đại, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Hồ bơi với chất lượng cao có mái che, hệ thống nước nóng, lạnh sẽ mang đến cho quý khách những cảm giác tuyệt vời. Các phòng massage cũng được trang bị hiện đại và có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp phục vụ.

Dịch vụ

icon_24hDịch vụ 24/24

icon_internetInternet

icon_barBar

icon_elevatorThang máy

icon_tiviTruyền hình cáp

icon_restaurentNhà hàng

icon_spaSauna

icon_swimBể bơi

icon_familyPhòng gia đình

icon_messageMassage

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm