Khách sạn Hàng Không Đà Nẵng

Vinabooking

62 Thái Phiên, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

(08) 3977 8026

Khách sạn Hàng Không Đà Nẵng

3

62 Thái Phiên, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

  • Tổng quan
  • Bản đồ
New_lon2

Khách sạn Hàng Không Đà NẵngKhách sạn Hàng Không Đà NẵngKhách sạn Hàng Không Đà NẵngKhách sạn Hàng Không Đà NẵngKhách sạn Hàng Không Đà NẵngKhách sạn Hàng Không Đà Nẵng

Kiểm tra giá phòng

Điện thoại đặt phòng (0511) 389 7000

Mô tả khách sạn

Khách sạn Hàng Không Đà Nẵng được xây dựng trên tổng diện tích 3000m2, toạ lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng gần các trung tâm thương mại và những điểm tham quan hấp dẫn. Khách sạn chỉ cách Bảo tàng Chăm 500m, sân bay Quốc tế Đà Nẵng và Ga Đà Nẵng khoảng 1,5 km. Đây là nơi lý tưởng để du khách đến làm việc, nghỉ ngơi và tham quan du lịch.

Khách sạn Hàng Không là một khách sạn quốc tế đạt tiêu chuẩn 3 sao với 70 phòng. Tất  cả các phòng đều được trang trí theo phong cách Á Đông không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện sự ấm cúng và sang trọng. Phòng ngủ được trang trí độc đáo đan xen giữa văn hoá nghệ thuật Việt và kiến trúc nghệ thuật hiện đại nhằm đáp ứng sự nghỉ ngơi của các nhà thương gia và khách du lịch. Các phòng ngủ có diện tích từ 25 – 50 m2 với các loại giường đôi, giường đơn được trang bị các tiện nghi như bồn tắm, máy nước nóng, truyền hình kỹ thuật số, tủ lạnh, bàn tiếp khách và làm việc, hệ thống Internet Wifi… sẽ giúp du khách có thời gian nghỉ ngơi thoải mái.

Nhà hàng và quầy bar khách sạn Hàng Không phục vụ đầy đủ các món ăn Âu – Á và các loại Cocktail, rượu… do các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Phòng hội thảo với sức chứa từ 20 cho đến 300 ghế được trang bị hệ thống điều hoà nhiệt độ, âm thanh và các thiết bị phục vụ hội thảo chuyên nghiệp… sẽ là nơi rất lý tưởng để tổ chức các buổi hội nghị, tiệc chiêu đãi liên hoan, cưới hỏi …

Ấn tượng với du khách cũng như sự khác biệt đã trở thành “thương hiệu” của khách sạn là nhà hàng Nắng Tiên Sa với một không gian rộng rãi, thoáng mát và thơ mộng có sức chứa khoảng 250 khách. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức đầy đủ các loại thức ăn thơm ngon và bổ dưỡng.

Dịch vụ

icon_internet Internet

icon_carChỗ đậu xe hơi

icon_elevator Thang máy

icon_tivi Truyền hình cáp

icon_restaurent Nhà hàng

icon_money Đổi tiền

icon_family Phòng gia đình

icon_message Massage

Tiện ích

Trung tâm

Gần khu mua sắm

Gần sân bay

Gần ga xe lửa